เคล็ดลับง่ายๆ เกี่ยวกับวิธีหยุดสูบบุหรี่

หากคุณถามตัวเองว่า ฉันจะเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างไร เป็นไปได้ว่าคุณได้ลองใช้เทคนิคบางอย่างเพื่อเลิกบุหรี่แล้วและไม่ประสบผลสำเร็จ วิธีที่ได้รับความนิยมมากกว่าคือการเลิกไก่งวงเย็น เคี้ยวหมากฝรั่งนิโคติน หรือใช้แผ่นแปะนิโคติน และเหตุการณ์ที่ลองใช้ยาออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทที่เป็นอันตราย เช่น Chantix ซึ่งมีการปรับปรุงผลข้างเคียงที่น่ากลัวมาก

โปรดจำไว้ว่าความปรารถนาในการสูบบุหรี่ของคุณจะมาในภายหลังในกรอบเวลาที่แน่นอน อย่าลืมเรื่องนี้มิฉะนั้นคุณจะไม่เกิดไฟฟ้าดับสำหรับ การจำไว้ย่อมมีสิ่งดีดีเสมอเมื่อมาถึง

พยายามเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่มาเป็นการออกกำลังกาย เมื่อผลข้างเคียงของการสูบบุหรี่เริ่มออกจากร่างกาย ระดับพลังงานของคุณจะเพิ่มขึ้น ขายบุหรี่ไฟฟ้า ดังนั้น การออกกำลังกายของคุณจะดีขึ้นตามมา เมื่อคุณมีความฟิตมากขึ้น บุคคลนั้นก็มีแนวโน้มที่จะถูกล่อให้สูบบุหรี่น้อยลง

Neuro-Linguistic Programming (NLP) ซึ่งเป็นกระบวนการที่ใช้ในโปรแกรม เป็นรูปแบบหนึ่งของการบำบัดด้วยการสะกดจิต ซึ่งได้รับการยอมรับในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมก่อกวนและขจัดนิสัยที่ไม่พึงประสงค์ NLP จำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีที่คุณรู้สึกและคิดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ ลงลึกลงไปถึงระดับความคิดในจิตใต้สำนึกของคุณ เมื่อคุณมีจิตใต้สำนึกใหม่แล้ว ที่เหลือก็จัดการได้ง่ายมาก

การวิจัยพบว่าการสูบบุหรี่จะทำให้สมองขาดออกซิเจน ในกรณีที่มีอะไรเกิดขึ้น การสูบบุหรี่จะลดประสิทธิภาพทางจิตของคุณและยังส่งผลให้คุณเสียสมาธิอีกด้วย

เว็บไซต์เลิกสูบบุหรี่นี้มีเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการในการสูบบุหรี่ในที่สุด เมื่อลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเข้าถึงบทความจำนวน ข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลิกสูบบุหรี่ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถพิมพ์เอกสารการอ่านและพูดคุยกับที่ปรึกษาออนไลน์ได้อีกด้วย ให้ความท้าทายออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสร้างความมั่นใจในการสูบบุหรี่

คุณอาจค้นพบว่าการเลิกสูบบุหรี่สามารถทำงานหนักที่สุดเท่าที่คุณเคยทำมาในชีวิต แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าทำไม่ได้จริงๆ ต้องใช้เวลาและคำสัญญาตลอดชีวิต นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องมีความรู้และเคล็ดลับดีๆ ในการทำงานอีกด้วย เทคนิคที่กล่าวมาข้างต้นจะนำทางคุณไปสู่ชีวิตไร้ควัน

เลิกสูบบุหรี่ไก่งวงเย็น - ข้อมูลที่คุณต้องรู้!

ในที่สุดก็น่าตื่นเต้นและมหัศจรรย์แล้ว! สิ่งเดียวคือคุณสูบบุหรี่จริงๆ และคุณเคยได้ยินเรื่องราวแย่ๆ เกี่ยวกับการสูบบุหรี่ส่งผลต่อลูกน้อยของคุณอย่างไร นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงมาที่นี่เพื่อดูเคล็ดลับในการเลิกบุหรี่สำหรับสาวๆ

ฉันเรียนรู้ตั้งแต่แรกเริ่มว่าการสูบบุหรี่เป็นสิ่งไม่ดี และว่าฉันไม่ควรสูบบุหรี่เมื่อโตขึ้นถึงระดับสูงสุด ทุกคนต่างก็บอกฉันแบบนั้น เราเชื่อเพราะว่าบุหรี่เหม็น

ก่อนทีเราจะมีความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรเหล่านี้มากขึ้น เรามาพูดถึงการดำเนินการบางอย่างที่เมื่อปฏิบัติตามแล้วอาจช่วยลดการสูบบุหรี่ได้ หากคุณเป็นนักสูบบุหรี่แบบลูกโซ่ การหยุดสูบบุหรี่ภายในวันเดียวเป็นไปไม่ได้เลย คุณต้องทำเช่นนั้น ใช้เวลาและความมั่นใจในตัวเอง เมื่อความต้องการสูบบุหรี่เพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน และคุณรู้สึกยากลำบากในการโน้มน้าวให้เลิกสูบบุหรี่ ให้ดื่มน้ำสักแก้วหรือน้ำส้ม หากคุณปฏิเสธที่จะบรรเทาทุกข์ ให้โทรหาบุคคลที่ไม่สูบบุหรี่และพูดคุยกับพวกเขา สิ่งนี้จะเบี่ยงเบนความสนใจของคุณไปสู่ปัญหาต่างๆ

บางคนคิดว่าการติดนิโคตินเป็นเหตุให้พวกเขาสูบบุหรี่ แต่นั่นเป็นเพียงความจริงเท่านั้น หลังจากสูบบุหรี่เป็นเวลา 48 ชั่วโมง นิโคตินแต่ละชนิดจะออกจากร่างกายของคุณ หลายๆ คนหยุดสูบบุหรี่เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ หนึ่งเดือน หรือหนึ่งปี และต่อมาเริ่มอีกครั้งหนึ่ง หลังจากผ่านไป 2-3 วัน ความต้องการนิโคตินทางกายภาพก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป การบำบัดทดแทนนิโคตินที่น่าตื่นเต้นมีระดับความสำเร็จขั้นต่ำเช่นนี้

ผลลัพธ์ของการเลิกสูบบุหรี่จะเกิดขึ้นหลายชั่วโมงหลังจากที่คุณเลิกบุหรี่ ความดันโลหิตของคุณกลับสู่ปกติและควบคุมการไหลของออกซิเจน หลังจากเลิกสูบบุหรี่ 90 วัน อาการปอดจะดีขึ้น ความเสี่ยงในการติดเชื้อก็จะลดลงเช่นกัน

เพิ่มการออกกำลังกายลงในกิจวัตรประจำสัปดาห์ของคุณเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่ การสูบบุหรี่สร้างความเสียหายให้กับร่างกาย และหากคุณกำจัดผลร้ายเหล่านี้ออกไป คุณจะสังเกตเห็นว่าพลังงานมีการขยายตัวและความสะดวกสบายของปอดดีขึ้นตามเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ เมื่อร่างกายของคุณแข็งแรงขึ้น แข็งแรงขึ้น ย่อมไม่เต็มใจที่จะเลิกงานเกือบทั้งหมดด้วยการสูบบุหรี่อย่างแน่นอน

แทบจะไม่สายเลยที่จะเดินหน้าและรับกุญแจดอกแรกเพื่อเลิกสูบบุหรี่ คุณสามารถเลิกบุหรี่ได้ด้วยการสะกดจิต และวันนี้อาจเป็นวันแรกของการไม่สูบบุหรี่ของคุณ

Comments

Popular posts from this blog

Promote Your Mobile Phone Online For Dollars

Wooden Doors Provide Substantial Style and Function to Your Home

Satta King betting site for Biggest Money